ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โตไก - สดโตไก อร่อยโตไก คุ้มค่าที่ โตไก

 

 

          จากการเป็นผู้นำเข้าสินค้าวัตถุดิบ และเครื่องปรุง อาหารญี่ปุ่น เพื่อจำหน่ายให้แก่ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงแรม และ ภัตตาคารญี่ปุ่น ในนามของ หจก. มิกะ มาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี อีกทั้งยังมีพันธมิตรในเครืออีก 2 แห่ง ซึ่งเป็นผู้นำเข้าเนื้อ และอาหารทะเล จากต่างประเทศ มาเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี เราเป็นผู้นำเข้า และเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการจัดหาวัตถุดิบต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ จากแหล่งต้นตำรับเอง จึงทำให้เกิดแนวคิด ในการสานต่อ ธุรกิจที่มีศักยภาพ ด้วยการเปิดภัตตาคาร อาหารญี่ปุ่นขึ้น เมื่อ 9 ปีที่แล้ว และร้านแบบยาคินิคุ (เนื้อย่าง) ใน 5 ปีต่อมา รวมถึงการบริการจัดเลี้ยง นอกสถานที่ เช่น งานแต่งงาน งานเลี้ยงฉลอง และงานเลี้ยงรับรองต่าง ๆ การคัดสรรวัตถุดิบต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการ ของแต่ละสาขา เป็นไปอย่างเคร่งครัด และมีคุณภาพ สิ่งเราคำนึงถึงมาก ในการดำเนิน กิจจการคือความสด สะอาด รสชาติ และบริการที่ดี เป็นกันเอง
         จากเหตุผลดังกล่าวข้างต้นทำให้ โตไก สามารถให้บริการ อาหารแบบอลาคาสและบุฟเฟ่ต์ที่คุณภาพของวัตถุดิบเท่าเทียมกันทุกประการ การให้บริการของบุบเฟ่ต์ ก็เป็นแบบบุบเฟ่ต์ที่ปรุงตามที่ท่านสั่ง แต่ละเมนู สามารถเสริฟอาหาร ทุกรายการที่ท่านต้องการ ไม่มีหมด เรามีอาหารให้เลือกมากกว่า 100 รายการ จึงกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า โตไกเป็นผู้นำด้านอาหารบุบเฟ่ต์แบบ VIP จริง ๆ จึงอยากแนะนำให้ทุกท่าน ได้รู้จักกับบุบเฟ่ต์ แบบ VIP และอาหารญี่ปุ่น ที่เป็นญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ ถูกปากคนไทย สำหรับผู้ที่ไม่คิดว่า จะทานอาหารญี่ปุ่นได้ หลังจากที่ได้สัมผัสรสชาติ อาหารญี่ปุ่นของ โตไก แล้ว รับรองได้ว่าคุณต้องกลับมา พร้อมครอบครัว เพื่อนสนิท และคนที่คุณรัก อีกอย่างแน่นอน เรารับรอง

 

 

นอกจากนี้ โตไก ยังมีการให้บริการจัดเลี้ยง อาหารญี่ปุ่นนอกสถานที่ สามารถติดต่อได้ที่ คุณ สุวัจ เหล่าปราณีชน โทร 081-658-3921 หรือดูข้อมูลสินค้า และบริการที่ www.tohkaicatering.com