ปักหมุดความอร่อยได้ที่ร้าน โตไก สาขาเดอะพรอมานาด ชั้น 2 บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมียม เริ่มต้นเพียง 399++ เท่านั้น

วันนี้ขอแนะนำ ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นพรีเมียม ที่เปิดให้บริการความอร่อยมานานกว่า 30 ปี อย่างร้าน TOHKAI JAPANESE RESTAURANT  ร้านโตไกให้บริการลูกค้าอยู่ทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน คือแบบ Japanese Restaurant และ Yakiniku วันนี้ที่จะแนะนำก็คือสาขายอดนิยมมาอย่างยาวนาน 'เดอะพรอมานาด รามอินทรา' นั่นเองงง! ตัวร้านตั้งอยู่ชั้น 2 ข้างๆร้าน Wisdom โดยสาขานี้จะให้บริการแบบปิ้งย่าง หรือ Yakiniku สไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งแบบ Buffet และ A La Carte เลยนะครับ โดยแบบบุฟเฟต์ เริ่มต้นที่ 399++ บาทเท่านั้น และแบบ A La Carte เองตอนนี้ก็มีโปรอยู่ โปรสั่ง 4 แถม 1 เริ่มต้นเพียง 160++ บาทเท่านั้น ใครมาคนเดียวอยากกินแบบมินิมอลขอแนะนำให้ลองเลย ยิ่งมาเยอะยิ่งคุ้ม!!!

เรียกได้ว่าผ่านมาทุกยุคทุกสมัยแล้ว แต่อาหารญี่ปุ่นแท้ๆอย่างร้านโตไกก็ยังไม่เคยตกเทรนเลย ครองใจผู้คนมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น วัตถุดิบชั้นดีที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน กับเชฟมืออาชีพ ทำให้แต่ละจานที่ออกมานั้นอร่อยจนต้องแสงออกปาก ถ้าพูดถึงอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมแล้วใครๆก็ต้องนึกถึงร้านโตไก (TOHKAI) ไม่ว่าจะปิ้งย่างหรือเมนูอาหารญี่ปุ่น ต้องขอบอกเลยว่าสุดจริงๆ

บุฟเฟต์มีทั้งหมด 3 ราคาด้วยกัน เริ่มต้นที่ 399++ , 759 Net , 999 Net และ 1,599 Net โดยเซ็ตที่ขายดีที่สุดในร้านจะเป็นเซ็ต 999 Net นั่นเอง โดยเซ็ตนี้จะมีเมนูเรือธงอย่างแซลมอนซาชิมิ ทูน่าส่วน อากามิ (Akami) เนื้อริบอาย เนื้อพรีเมียม ปลาไหลย่างญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำ และอื่นๆอีกมากมาย

เนื้อวากิว A3 เนื้อพรีเมียม อร่อยแบบพรีเมียม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น นุ่มจนละลายในปาก เข้ากับน้ำจิ้มรสเด็ดของโตไก เสิร์ฟ 1 ที่/ท่านเท่านั้น (เสิร์ฟในเซ็ต 1599 Net)

หอยนางรมจากจังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟในบุฟเฟต์ 999 Net และสำหรับใครที่ไม่อยากทานเยอะ ก็มีเสิร์ฟในรูปแบบของ A La Carte หอยนางรมสดญี่ปุ่นราคา 390 บาท ช็อตพอนสึหอยนางรม 250 บาท

Grand Buffet 1599 Net เป็นเทียร์ที่บอกเลยว่าคนเขียนก็ชอบเทียร์นี้มากเหมือนกัน เพราะมีทั้งเมนู ปลาฮามาจิซาชิมิ เนื้อส่วนเอ็นอ่อน เนื้อริบอายคัดพิเศษ และที่ชอบมากที่สุดก็คือ เนื้อวากิว A5 และพิเศษสำหรับช่วงนี้ ใครที่กินเทียร์ 1599 Net มีปูทาราบะแถมฟรีให้ท่านละ 1 เซ็ต ของมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ใครที่อยากลองราชาแห่งปูแนะนำให้มาเลย

 

 

📣#โตไกขอแนะนำ บุฟเฟต์เนื้อโคขุนไทยพรีเมียม 399++ ‼️

.

เมนูขายดี 5 อันดับแรก

1️⃣ หมูสามชั้น สุดยอดเมนูยอดฮิตตลอดกาล ปิ้งเกรียมๆ หอมๆ เนื้อกรอบๆ บวกกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ที่ใครมาก็ต้องสั่ง 🥓

2️⃣ หมึกสด หมึกคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะอร่อยจนอยู่อันดับ 2 🐙

3️⃣ ปลาแซลมอน สาวกปลาส้มห้ามพลาดเมนูนี้ โตไกจัดให้ในราคาแค่ 399++ 🐟

4️⃣ เนื้อลายไทยราดซอสโตไก เนื้อโคขุนไทยคุณภาพพรีเมียมบวกกับซอสซิกเนเจอร์ของโตไก ใครเป็น BEEF LOVER ไม่ควรพลาด 🐂

5️⃣ ริบอายราดซอสโตไก ขายดีไม่แพ้อันดับ 4 เฉือนกันแค่หลักหน่วยเท่านั้น ลูกค้าอร่อยจนแสงออกปากไปหลายคนแล้ว🐂

.

✅ และอีกหลากหลายเมนูที่สาวกปิ้งย่างไม่ควรพลาด โปรนี้เหลืออีกแค่เดือนเศษๆเท่านั้น ใครยังไม่ลองแอดแนะนำให้รีบมาเลย คุ้มที่สุดแล้ว

.

🗓️ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พ.ค. 2566

🏠 ร้าน Tohkai สาขา เมกาบางนา , เอสพลานาด , พรอมานาด , เดอะเซอเคิลราชพฤกษ์ และเทอมินอลโคราช

💸 บุฟเฟ่ต์เริ่มต้น 399++

⏰ ทานได้ 90 นาที

👉🏼 สอบถามเพิ่มเติม Line : @tohkai (https://lin.ee/KNRQCGA)